Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Thuốc bôi sùi mào gà liệu có hiệu quả?

Sùi mào gà đã và đang là bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Đây cũng là căn bệnh nhạy cảm vì bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Do đó, người bệnh thường e ngại không đi chữa bệnh mặc dù đã biết chắc chắn mình mắc bệnh này. Điều này khiến cho tình trạng bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho việc điều trị và dễ tái phát bệnh sau này.


Những trường hợp phát hiện bệnh và đi chữa trị bệnh khi mới bắt đầu có những biểu hiện của bệnh thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn. Nhiều trường hợp bệnh nhẹ thì có thể điều trị bằng thuốc, như bạn nói là dùng thuốc bôi sùi mào gà, đây là một dạng thuốc đặc trị được sử dụng để chữa bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu. Việc sử dụng thuốc bôi sẽ giúp bạn giảm dần các triệu chứng của bệnh, tăng khả năng miễn dịch cho các tế bào của cơ thể, làm liền các vết thương do bệnh gây ra. Tuy nhiên, loại thuốc này cần phải được hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chứ bạn không nên tự ý mua và sử dụng thuốc để tránh dùng sai thuốc.
Đồng thời việc chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc không chỉ là sử dụng thuốc bôi mà còn phải kết hợp với các loại thuốc uống, thuốc tiêm, các biện pháp hỗ trợ điều trị thì mới có kết quả như mong muốn. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đơn thuần có hiệu quả tuy nhiên lại không triệt để vì không thể tiêu diệt hết mầm bệnh. Vì vậy, muốn chữa sùi mào gà dứt điểm, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh thì cần phải áp dụng tổng hợp các kỹ thuật điều trị hiện đại, kết hợp sử dụng các loại thuốc theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa để loại bỏ hoàn toàn các nốt sùi, tiêu diệt virus gây bệnh ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại.
Xem thêm: Tham khảo thêm tại: phòng khám thiên hòa có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét