Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cắt trĩ ở đâu an toàn và hiệu quả?

Cắt trĩ ở đâu an toàn và hiệu quả?
Việc cắt trĩ theo phương pháp truyền thống thường khiến cho bệnh nhân gặp rất nhiều khó khăn do người bệnh phải chịu sự đâu đớn kéo dài. Phương pháp cắt trĩ truyền thống thường áp dụng dao điện hoặc dao laser để cắt bỏ hoàn toàn búi trĩ.

 Tuy nhiền phương pháp này để lành vết thương thì không hề đơn giản. Bệnh nhân phải chịu đau đớn kéo dài khoảng 4-6 tuần cho đến khi vết thương lành hẳn. Trong thời gian này, việc vệ sinh, sinh hoạt hàng ngày và kiêng khem rất khó khăn với người bệnh.
Tuy nhiên, hiện nay nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ y học. Các chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp tiên tiến như cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và HPT với nhiều ưu điểm vượt trội: không gây đau đớn, chảy máu, thời gian điều trị nhanh chóng, không tái phát và rất an toàn.
Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đều đang áp dụng hai kỹ thuật cắt trĩ này. Ngoài ra, phòng khám còn kết hợp một số phương pháp khác như: COOK, đông- tây y…giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả và triệt để.
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa luôn tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hàng đầu hiện nay. Phòng khám luôn tiếp thu và ứng dụng các công nghệ mới, tiến tiến để điều trị cho bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo điều trị và cắt trĩ hiệu quả, không đau đớn, hồi phúc nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét