Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Người bệnh nên làm gì để ngăn ngừa hậu quả do biến chứng của bệnh trĩ?

Để ngăn ngừa biến chứng của bệnh trĩ ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của mình, người bệnh nên đi chữa trị khi mới chỉ ở giai đoạn đầu của bệnh. Bởi nếu càng kéo dài thì việc chữa bệnh trĩ sẽ khó khăn và dễ tái phát về sau. Bệnh trĩ nếu được phát hiện sớm sẽ không khó và cũng không mất nhiều thời gian.

Còn nếu trường hợp bệnh đã trở nên nặng hơn, búi trĩ sa ra hậu môn không thể dùng tay đẩy vào được thì có thể phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ tại trung tâm y tế uy tín để chữa trị dứt điểm bệnh. Hiện nay, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH là phương pháp điều trị bệnh trĩ dứt điểm và không tái phát đã và đang được áp dụng phổ biến cho nhiều trường hợp bệnh trĩ ở mức độ nghiêm trọng.
Trên đây là những thông tin cơ bản giúp người bệnh giải đáp thắc mắc bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không? Bệnh trĩ hay bất cứ một bệnh thông thường nào khác nếu không được chữa trị kịp thời sẽ tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm cho tính mạng. Người bệnh muốn điều trị bệnh trĩ bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, hãy đến Phòng khám bệnh trĩ Thiên Hòa tại địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
=> Xem thêm về bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét