Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Làm thế nào để xác định được chi phí phá thai an toàn cụ thể

chi phí phá thai phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau nên để xác định mức cụ thể nên trực tiếp đến các cơ sở y tế. Sau khi thăm khám, căn cứ vào độ tuổi thai, sức khỏe thai phụ mà các bác sỹ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể.

Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám Thiên Hòa để các bác sỹ tư vấn dựa trên thông tin các bạn cung cấp sẽ xác định mức giá cụ thể cho các bạn.
Để có mức phá thai hợp lý và đảm bảo tính hiệu quả, an toàn. Trước khi tiến hành thực hiện hút thai an toàn, chị em cần chú ý một số vấn đề sau:
- Nếu buộc phải tiến hành đình chỉ thai, không nên do dự mà cần quyết định sớm. Phá thai càng sớm, hiệu quả và độ an toàn càng cao với mức chi phí càng thấp.
- Không nên vì tiết kiệm mà lựa chọn phòng khám kém chất lượng, hoạt động tự phát
- Nên lựa chọn phòng khám uy tín, có cơ sở vật chất, thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, các bác sỹ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nên lựa chọn các phòng khám hoạt động dưới sự chỉ đạo của Bộ, Sở y tế để tránh tình trạng bị hét giá cao.
- Nên đăng kí trước để được hưởng những ưu đãi. Vì hiện nay, có rất nhiều phòng khám có những hình thức hỗ trợ bệnh nhân.
Bài viết tham khảo  Phá thai hết bao nhiêu tiền 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét