Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Rong kinh khiến chị suy giảm chức năng tuần hoàn máu

Ảnh hưởng của hiện tượng rong kinh

Rong kinh khiến chị em bị thiếu máu trầm trọng: đặc trưng của hiện tượng này chính là thời gian hành kinh kéo dài và lượng máu kinh ra nhiều. Thông thường, khi chị em bị rong kinh thì lượng máu mất đi vượt quá 80ml trong một chu kỳ kinh nguyệt, điều này sẽ khiến chị em bị thiếu máu trầm trọng dẫn đến cơ thể thiếu sức sống, da dẻ xanh xao.
–  Ngoài ra, người bệnh thường kèm theo các triệu chứng như mệt mỏi, đau bụng, khó thở,… khiến sức khỏe của chị em bị giảm sút một cách trầm trọng.
– Không chỉ thế, mất máu quá nhiều trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm vùng sinh dục.
Rong kinh ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe của nữ giới?
Rong kinh khiến chị em bị thiếu máu trầm trọng
– Các vi khuẩn từ âm hộ sẽ nhanh chóng di chuyển đến âm đạo vào buồng tử cung, lên vòi trứng gây viêm phần phụ từ đó làm tăng khả năng vô sinh cho nữ giới.
– Ngoài ra, tình trạng ra máu kéo dài sẽ gây ra không ít phiền toái cho chị em trong sinh hoạt cá nhân hàng ngày, ảnh hưởng đến công việc, làm giảm sút chất lượng cuộc sống.
– Nguy hiểm hơn nữa, rong kinh còn là triệu chứng của các bệnh phụ khoa như polyp tử cung, buồng trứng đa nang, u bướu sợi tử cung,… ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nói riêng và sức khỏe nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét