Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cách uống thuốc phá bỏ thai như thế nào

Sau khi đưa ra quyết định không giữ lại thai nhi, bạn cần tìm đến phòng khám, cơ sở y tế đáng tin cậy nhất, an toàn nhất.
Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra, thực hiện các bước xét nghiệm cần thiết, để kết luận trường hợp của bạn có được dùng thuốc hay không.
Thai có dưới 7 tuần tuổi
Thai nằm bên trong tử cung (nằm ngoài tử cung bắt buộc sử dụng phương pháp khác – nguy hiểm cho thai phụ)

Tình trạng sức khỏe có tốt hoặc có triệu chứng bệnh phụ khoa
Một điểm cực kỳ quan trọng nữa là cần ký vào cam kết phá thai bằng thuốc tự nguyện.
Trường hợp sử dụng phương pháp là thuốc, bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc theo trình tự từng bước nhất định.
Thai phụ được cho uống viên thuốc thứ nhất làm ngừng tất cả sự phát triển của thai nhi, được theo dõi khoảng 15 phút nếu không có biến chứng thì ra về
Sau hai ngày, quay lại phòng khám để uống tiếp viên thứ hai, có tác dụng làm tử cung co bóp mạnh, tống thai ra hoàn toàn khỏi tử cung người mang thai.
Sau 14 ngày, cần quay lại phòng khám để tiến hành kiểm tra, siêu âm lần nữa, đảm bảo chắc chắn ca phá thai đã thành công; hạn chế những trường hợp có sai sót để khắc phục kịp như: thai chưa ra hết, máu ra cục kéo dài, đau dữ dội vùng bụng.
Thuốc phá thai chỉ mang lại hiệu quả khi và chỉ khi, bạn tuân thủ tuyệt đối theo sự chỉ dẫn của Y – bác sĩ có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao. Đừng nghĩ việc uống thuốc để cho ra thai là đơn giản, chỉ cần đọc hướng dẫn trên toa là đúng, an toàn. Vì chưa chắc bạn đã mua được thuốc thật, chất lượng.
Xem thêm: Uống thuốc phá thai có nguy hiểm không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét