Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Làm gì khi phát hiện các biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Nghi ngờ bị lây nhiễm virus gây bệnh, hoặc phát hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà người bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế để được thăm khám và có hướng điều trị thích hợp nhất.
Người bệnh cũng không nên quá lo lắng, với thành công của y học, chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà là hoàn toàn có thể. Phương pháp ALA- PDT ra đời đánh dấu thành công đột phá trong mục tiêu chữa khỏi hoàn toàn bệnh sùi mào gà.


Phương pháp ALA-PDT được thực hiện theo quy trình:
- Liệu pháp đầu tiên: Dùng tác động phản quang loại bỏ các nốt sùi, và cuống sùi.
- Liệu pháp cân bằng: Tiêu diệt hoàn toàn virus đang tồn tại, làm liền nhanh chóng tổn thương do sùi gây ra, và tạo kháng thể ngăn ngừa sự tấn công trở lại của virus gây sùi mào gà.
Thực hiện nghiêm ngặt quy trình kể trên, phương pháp ALA- PDT ( phương pháp điều trị sùi mào gà bằng ala ) được đánh giá là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật đó là: ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp định vị chính xác vị trí nốt sùi cần can thiệp, hạn chế tổn thương đến vùng xung quanh. Tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao. Nổi bật với tính kháng thể với virus gây sùi, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh, phương pháp ALA- PDT đã khắc phục hoàn toàn các tồn tại của phương pháp chữa sùi truyền thống.
phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không là cơ sở y tế đang ứng dụng rất hiệu quả phương pháp ALA- PDT. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám đã giúp chữa khỏi bệnh cho hàng vạn lượt người, trong đó có không ít người mắc bệnh sùi mào gà lâu năm.
Phát hiện các dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ hoặc nam giới, người bệnh có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Thiên hòa tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét