Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Hầu hết nữ giới mắc viêm âm hộ do tạp khuẩn

Do thời kỳ mang thai, nội tiết tố, nồng độ Ph trong môi trường âm hộ thay đổi, tăng cao hơn so với bình thường, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, phụ nữ trong thời kỳ mang thai thường dễ mắc viêm âm hộ hơn


Bác sĩ phụ khoa sẽ chia sẻ cùng bạn đọc vấn đề tế nhị này của chị em.viêm âm hộ

Viêm âm hộ không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn. Viêm âm hộ nặng rất nguy hiểm, chị em cần phải chú ý triệu chứng của bệnh để có biện pháp chữa trị sớm bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của mình.

Nguyên nhân viêm âm hộ nặng ở nữ giới

Viêm âm hộ nặng là tình trạng viêm nhiễm âm hộ ở mức độ nghiêm trọng. Nguyên nhân khiến chị em bị viêm âm hộ nặng chủ yếu là do một bộ phận thiếu hiểu biết nên không nhận biết dấu hiệu của bệnh sớm để chữa trị. Điều này khiến cho chị em chủ quan với bệnh, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển và khiến cho tình trạng viêm âm hộ trở nên nặng hơn.

Nguyên nhân thứ 2 là do dùng sai thuốc đặt âm hộ. Nhiều trường hợp chị em dùng thuốc đặt âm hộ không đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặt sai vị trí, không kiêng khem quan hệ td khi đang bị viêm âm hộ là nguyên nhân khiến cho việc dùng thuốc đặt âm hộ chống viêm nhiễm không có hiệu quả và làm cho tình trạng viêm âm hộ trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, một số trường hợp khác lại do không tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh mà đã tự ý mua thuốc về đặt cũng là nguyên nhân làm cho bệnh viêm âm hộ nặng thêm.

Lời khuyên cho chị em

Viêm âm hộ nặng rất nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của chị em mà còn có nguy có khiến chị em mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…thậm chí nó còn ảnh hưởng tới quá trình thụ thai và gây vô sinh cho chị em

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin về một số bệnh viêm phụ khoa hay gặp ở nữ: viêm lộ tuyến cổ tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét