Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Những vị thảo mộc giúp ngăn ngừa lão hóa


Tỏi, nghệ không những giúp bạn trẻ lâu mà còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ giảm cân.
Nghệ
Loại gia vị này là phương thuốc tự nhiên nhờ các thành phần kháng sinh và kháng viêm. Nghệ hỗ trợ hoạt động của gan, giúp cơ thể thải chất độc đồng thời tăng cường sản xuất các chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, nghệ còn có công dụng giảm cân.
Cây kế sữa
Bí quyết để bề ngoài trẻ trung là sở hữu một làn da đẹp. Cây kế sữa là loại thảo mộc có khả năng thúc đẩy gan tạo ra các chất oxy hóa nuôi dưỡng và bảo vệ da, giúp làn da tươi trẻ.
Sâm Ấn Độ (Ashwagandha)
giavithaomoc-02-samando-7675-1437442883.

Loại nhân sâm này có tác dụng giảm tác động của stress lên cơ thể. Sâm Ấn Độ giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Các chuyên gia cho rằng sâm Ấn Độ còn rất có lợi cho não, giúp đầu óc minh mẫn.
Tỏi
giavithaomoc-anh-03-toi-2184-1437442884.

Nuốt từ 2 đến 3 tép tỏi tươi hoặc ăn tỏi hàng ngày sẽ làm chậm quá trình lão hóa. Tỏi phòng ngừa cao huyết áp, giúp thanh lọc máu và tiêu diệt các vi khuẩn. Ngoài ra, tỏi tốt cho đường ruột và xương khớp.
Nhân sâm
Nhân sâm giúp giảm stress khiến tinh thần thoải mái và cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt bát, đủ sức tập luyện thể thao hàng ngày. Các hoạt động thể chất sẽ giữ cho da không bị nhăn.
Hương thảo
Loại cây có mùi thơm này tăng độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn. Hương thảo bảo vệ da khỏi các chất độc hại và thúc đẩy sự sản xuất collagen.
Nấm linh chi
giavithaomoc-anh-04-linhchi-7484-1437442
Còn được gọi là “nấm trường thọ”, nấm linh chi được sử dụng từ nghìn đời nay để ngăn lão hóa và chữa các bệnh như đau khớp, huyết áp cao. Nấm linh chi có khả năng kháng viêm tuyệt vời, từ đó giữ cho cơ thể trẻ lâu. Ngày nay, bạn có thể uống trà linh chi hoặc linh chi dạng lọ.
 Theo : http://suckhoe.vnexpress.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét