Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu?

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó chưa thăm khám để biết được chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ thì chưa thể đưa ra mức chi phí cụ thể. Vì vậy, để biết được chính xác mức chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền thì bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, sau khi biết được tình trạng sức khỏe của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí cụ thể. Thông thường mức chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào:

- Cơ sở thực hiện phá thai: Tại cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, môi trường y tế đảm bảo… thì chất lượng đảm bảo hơn so với những cơ sở kém chất lượng.
- Chi phí kiểm tra trước khi thai: Thai phụ cần làm các xét nghiệm thăm khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm để biết được tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng như thai phụ có mắc bệnh lý phụ khoa không… từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp.
- Phí kiểm tra sau khi phá thai: Sau khi phá thai khoảng 2 tuần, thai phụ cần trở lại cơ sở y tế để tái khám, xác định chính xác thai đã ra ngoài hết chưa nếu có dấu hiệu viêm nhiễm thì phải có biện pháp khắc phục kịp thời.
- Ngoài ra, phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào những nhu cầu dịch vụ cụ thể của thai phụ.
Vì vậy, khi hỏi chính xác phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền mà chưa biết được tình trạng sức khỏe của thai phụ thì rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác.
Tham khảo thêm thông tin về cách phá thai an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét