Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Trị bệnh trĩ nội khoa

Tỉ lệ 60% dân số Việt Nam mắc bệnh trĩ là con số cảnh báo đòi hỏi phải có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả triệt để, xua tan những lo lắng của người bệnh. Cùng với những thành tựu của y học cổ truyền cũng như các bước tiến của y học hiện đại, các phương pháp điều tri benh tri ngày càng phong phú, có tính hiệu quả cao.


Điều trị bệnh trĩ nội khoa
Phương pháp điều trị nội khoa với việc sử dụng thuốc thường là lựa chọn nằm trong mong muốn của nhiều người bệnh. Điều trị bằng thuốc có thể hiểu bao gồm cả thuốc Đông y và Tây y. Khác với thuốc Đông y có tính hiệu quả lâu dài, điều trị được tận gốc của bệnh nhưng đòi hỏi sự kiên trì, kiên nhẫn của người bệnh thì thuốc Tây y có tính hiệu quả nhanh chóng trong điều trị triệu chứng bệnh nhưng không chữa được nguyên nhân sâu xa gây bệnh.
Với việc sử dụng thuốc Đông y, tùy theo từng thể bệnh, nguyên nhân bệnh, bác sĩ sẽ có những bài thuốc khác nhau. Đây là thuốc trợ mạch, thuốc kháng sinh, chống viêm, thuốc giảm đau, chống phù nề dạng toàn thân hay tại chỗ, thuốc nhuận tràng, thuốc chống co thắt.
Dựa trên các đặc điểm bệnh của mỗi người, bác sĩ sẽ có những cân nhắc cho việc dùng loại thuốc nào. Sử dụng thuốc Đông y được khuyên dùng nhiều hơn. Và để khắc phục sự khó khăn của người bệnh trong việc sắc thuốc hằng ngày, các gói thuốc Đông y đã được chế biến sẵn theo quy trình khép kín tại Phòng khám Thiên Hòa.
Xem thêm tại: http://khambenhtri.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét